100+ Câu nói hay về thanh xuân cho dành cho những người yêu tuổi trẻ

Những câu nói hay thanh xuân mang đến cho các bạn những mộng mơ, cùng những ước mơ và hoài bảo của một thơi, giúp chúng ta thấy được cuộc đời vẫn còn những điều tươi đẹp. Và hãy mang thanh xuân của chúng ta quay trở lại với những câu nói hay về thanh xuân cho một thời tuổi trẻ đã qua. Hãy sống hết mình và đầy nhiệt huyết để khi qua đi các bạn không phải hối tiếc nhé.
  • Thanh xuân là chiếc hộp diệu kỳ mà ta giấu trong đó. Cơn cảm nắng đầu tiên và cả nụ hôn bối rối vụng về.
  • Trong thời thanh xuân, nó chứa đựng lần đầu ta biết yêu. Nó gói trong đó người mà ta từng thương từng cảm nắng. Đó là kí ức đẹp cho những lần yêu đầu tiên: Cái chạm tay nhẹ đầy rung động, một cái ôm ấm áp hay một nụ hôn đầu đầy bỡ ngỡ, thẹn thùng. Tất cả, đều được gói trong tuổi thanh xuân của bạn.

Tiếng nói tuổi trẻ
Tiếng nói tuổi trẻ

  • Khi còn trẻ, hãy trải nghiệm vì đã trải qua rồi thì không có cách nào để quay đầu đi lại. Bạn chỉ còn cách nhìn lại và mỉm cười. Vậy thì hãy sống cho mình một tuổi trẻ thật tươi đẹp, để khi nhìn lại, bạn có thể mỉm cười hạnh phúc.
  • Tuổi trẻ là tuổi của sự hi vọng, hoài bão và ước mơ. Cuộc đời của bạn sẽ không còn có khả năng tỏa sáng thêm một lần nào nữa. Vì vậy, dù điên cuồng thế nào, hãy cũng làm đi nhé!
  • Tuổi thanh xuân là bước đệm quan trọng nhất trong cuộc sống. Nó nằm ở những gì bạn đã trải qua trong tuổi thanh xuân. Có những điều, những sự việc, những con người sẽ ở cùng tuổi thanh xuân của bạn, cùng tạo nên những kí ức đẹp nhất.
  • Tuổi trẻ và sự thiếu kinh nghiệm thường để lạc con tim.

Quotes thanh xuân
Quotes thanh xuân

  • Tuổi trẻ và hi vọng vốn đã tồn tại cùng nhau ngay từ lúc bắt đầu. Chẳng có gì lạ khi người ta nói, tuổi trẻ là tuổi của ước mơ và hoài bão. Tuổi của những hi vọng tương lai. Tuổi của những khát vọng ngông cuồng. Thế nhưng, chẳng có gì phải phàn nàn về tuổi trẻ cả. Vì hi vọng là sức mạnh của con người.
  • Có những người chết ở tuổi 25 và chỉ đến 75 tuổi mới được chôn.

Tuổi thanh xuân của chúng ta
Tuổi thanh xuân của chúng ta

  • Có những người, họ đã chết đi tại cái độ tuổi thanh xuân ấy, với những lối mòn và tư tưởng cũ kĩ. Họ đã để bản thân mình mang xiềng xích. Tự bó buộc mình vào cái thế giới đang sống. Không còn hi vọng, không còn ước mơ, hoài bão, không còn động lực và mục tiêu ở tương lai.
  • Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc đấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta không biết thật sự bản thân muốn gì, ai thật lòng yêu chúng ta và chúng ta thật lòng yêu ai. Đó là quãng thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó để tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời, bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt và chia ly khi ít khi nhiều.

Danh ngôn về tình bạn
Danh ngôn về tình bạn

  • Nhiều năm sau khi nhớ lại những năm tháng trẻ trung nông nổi ấy, tôi mới phát hiện ra có rất nhiều thứ bản thân từng cố gắng kiên trì giữ lấy đến giờ cũng không còn quan trọng nữa.
  • Nếu thanh xuân là một giấc mơ, thì ta sẽ muốn mơ hoài không tỉnh.
  • Đừng dừng chân mãi một chỗ mà phí hoài tuổi thanh xuân.
  • Tuổi trẻ là giai điệu đẹp đẽ, đẹp đến mức không ai có thể chơi lại lần thứ hai trong đời.
  • Cuộc đời mỗi người đẹp nhất là thời thanh xuân và đẹp hơn khi thời thanh xuân ấy, xuất hiện bóng hình để ta nhung nhớ và yêu thương.

Câu nói hay về thanh xuân
Câu nói hay về thanh xuân

  • Tuổi thanh xuân chứa đựng tất cả những điều: ngốc nghếch, kiêu căng, hiếu thắng… nhưng chung quy những điều đó cũng chỉ là sự cố gắng thể hiện bản thân mình.
  • Bạn đừng cố theo đuổi những gì quá cao xa. Vì chỉ ngay sau đó bạn sẽ cảm thấy hối hận vì mình dùng quá nhiều thời gian để theo đuổi nó mà đánh mất cả tuổi thanh xuân.
  • Chẳng ai cấm tuổi trẻ không được sai, nhưng tuổi trẻ cũng chẳng dài để cho ta sai mãi.
Thanh xuân là thời gian tươi đẹp, đáng nhớ nhất mà các bạn cần phải trân quý. Ở độ tuổi này, các bạn có thể tha hồ khám phá thế giới cũng như bằng thân bằng cách làm bất cứ việc gì mà mình muốn. Và với những câu nói mà Vntime mang đến hi vọng các bạn sẽ thích chúng. Cuộc đời ngắn lắm, đừng do dự lâu quá các bạn nhé
The post Những câu nói hay về thanh xuân cho một thời tuổi trẻ đã qua appeared first on VNTime.


source https://vntime.org/nhung-cau-noi-hay-ve-thanh-xuan.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non