[Giải đáp thắc mắc] có nên cắt bao quy đầu dài cho trẻ không

Có nên cắt bao quy đầu dài hay không và khi nào là thích hợp? Thật sự nên cắt vì bao quy đầu dài phủ lấy đầu dương vật chính vì vậy sẽ làm dơ cậu nhỏ và khó vệ sinh sạch sẽ được vùng bao quy đầu được. Vì các chất cặn bã sẽ bám và tích tụ lại tại bao quy đầu và nếu không khắc phục dài bao quy đầu sớm thì các chất cặn bã này sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu và các cơ quan khác lân cận. 

Vậy bao quy đầu dài có nên cắt không và tại sao:

Theo nghiên cứu và theo dõi tỉ lệ cắt bao quy đầu ở nam giới những năm gần đây đang gia tăng bởi ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy những lợi ích to lớn của nó mang lại, từ giảm nguy cơ lây bệnh viêm nhiễm qua đường tình dục cho bạn tình của mình và giảm nguy cơ ung thư đến tăng cường khả năng sinh sản cho nam giới hơn thế nữa là làm cho cậu bé sạch sẽ vì dễ vệ sinh hơn.

Những lợi ích không ngờ tới khi nam giới cắt bao quy đầu :

Hình ảnh về bao quy đầu chưa và đã cắt
Hình ảnh về bao quy đầu chưa và đã cắt
  • Hạn chế mắc các bệnh về viêm nhiễm nam khoa
  • Giảm nguy cơ hiếm muộn và vô sinh ở nam giới
  • Giúp dương vật phát triển đúng kích thước bình thường
  • Hạn chế lây nhiễm bệnh viêm từ bao quy đầu cho bạn tình
  • Nâng chất lượng khi quan hệ tình dục lên cao
  • Giảm thiểu các nguy cơ gây ung thư dương vật

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Những bệnh khi hẹp bao quy đầu - Dài bao quy đầu có nên cắt không
Những bệnh khi hẹp bao quy đầu – Dài bao quy đầu có nên cắt không

Hẹp bao quy đầu rất nguy hiểm nó gây nên hiện tượng viêm nhiễm như do nước tiểu còn đọng lại khi tiểu ở bao quy đầu và khó vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ vì thế sẽ bị tích tụ vi khuẩn gây ra những bênh viêm nhiễm rất nguy hiểm vì thế kho bạn bị hẹp nên làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu bỏ càng sớm càng tốt, tốt nhất là trước tuổi dậy thì để tránh gây viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, nhiễm trùng thận. gây ung thư dương vật… và hơn thế nữa là làm ảnh hưởng tới bệnh yếu sinh lý, sự phát triển bình thường của dương vật và vô sinh nếu để lâu ngày.

Các triệu chứng của hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh mà bạn cần biết:

Triệu chứng khi hẹp bao quy đầu ở trẻ - Có nên cắt bao quy đầu không?
Triệu chứng khi hẹp bao quy đầu ở trẻ – Có nên cắt bao quy đầu không?
  • Dương vật ngứa, đỏ, sưng.
  • Đầu dương vật xuất hiện dịch bất thường và mủ.
  • Bao quy đầu không hoặc khó tuột ra được.
  • Khi các bé tiểu bao quy đầu phồng lên như bong bóng khiến bé phải rặn khi đi tiểu, có cảm giác đau, tiểu khó và quấy khóc.
  • Sốt kéo dài không rõ nguyên nhân.

Vậy có nên cắt bao quy đầu cho trẻ

Bao quy đầu là phần da che phủ cũng như để bảo vệ quy đầu. Trước khi trẻ chào đời, bao quy đầu và đầu dương vật dính chặt với nhau và phát triển như một thể thống nhất. Từ từ, lớp da đầu dương vật và mặt trong của bao quy đầu bắt đầu tách rời nhau và khi cắt bao quy đầu khi còn nhỏ để lại rất nhiều biến chứng nguy hiểm nên các bậc phụ huynh cần phải cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định vấn đề này.

Đối với trẻ em trên 10 tuổi nếu bị tình trạng viêm nhiễm do bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu có thể thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh và ở độ tuổi nào thì thích hợp nhất

Đối với những trẻ em dưới 2 tuổi thì chỉ cần đến cơ sở y tế để được các bác sĩ hướng dẫn vệ sinh bao quy đầu đúng cách và tuột bao quy đầu một cách nhẹ nhàng tại nhà mà không cần cắt vì bé còn quá nhỏ.

Bài viết của VNTime đã giải đáp cho bạn về vệc có nên cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh hay không. Hãy cùng chúng tôi theo dõi thêm các bài viết cùng chủ đề hay khác tại chuyên mục sức khỏe mẹ và bé nữa nhé.

The post [Giải đáp thắc mắc] có nên cắt bao quy đầu dài cho trẻ không appeared first on VNTime.



source https://vntime.org/co-nen-cat-bao-quy-dau.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non