Hướng dẫn cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn nhanh nhất

Bạn đã chán cuộc sống ảo trên mạng hay đơn giản bạn đang bị làm phiền và bạn muốn được yên tĩnh trong một thời gian dài. Cách xóa tài khoản facebook nhanh nhất, đây sẽ là giải pháp cho bạn vào lúc này vì xóa tài khoản facebook đó đi và bạn sẽ có những thời gian yên tĩnh và tận hưởng phút giây áp áp bên cạnh người thân của mình.

Hướng dẫn xóa tài khoản facebook vĩnh viễn

Trong ngày nay khi facebook dã gây cho bạn quá nhiều ảnh hưởng về công việc cũng như hộc tập như: tốn thời gian hằng giờ vào đó, học hành sa sút, bị làm phiền, lộ thông tin cá nhân…đặc biệt là đối với những người đang sử dụng điện thoại vì bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để xem tường facebook. . Lúc này từ bỏ facebook là lựa chọn tốt nhất bằng cách xoá nick facebook vĩnh viễn đi.

Hướng dẫn cách xóa facebook vĩnh viễn
Hướng dẫn cách xóa facebook vĩnh viễn

Cách khóa tài khoản fb xoá chi tiết như sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập facebook trên máy tính của mình.

Bước 2: Sau đó truy cập đường link tại đây: https://www.facebook.com/help/delete_account

Bước 3: Bấm vào Xóa tài khoản (Delete my account)

Bước 3 - Cách khóa tài khoản facebook
Bước 3 – Cách khóa tài khoản facebook

Bước 4: Sau đó bạn xác nhận lại xóa facebook vĩnh viễn bằng cách nhập mật khẩu đăng nhập Facebook và mã Captcha để hoàn tất quá trình xóa fb vĩnh viễn của mình. Hình minh họa bên dưới đây

Bước 4 - Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn
Bước 4 – Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn

Sau khi đã hoàn thành 4 bước trên, vậy là bạn đã tạm thời khóa tài khoản Facebook của mình.

Những lưu ý khi thực hiện xóa tài khoản facebook vĩnh viễn

Trong vòng 14 ngày kể từ khi bạn bắt đầu xóa face vĩnh viễn mà bạn muốn khôi phục lại tài khoản facebook của mình thì chỉ cần đăng nhập lại hoặc bất cứ những thao tác nào có liên quan tới đã xóa tài khoản facebook.

Các lưu ý trong cách xóa tài khoản fb
Các lưu ý trong cách xóa tài khoản fb

Nhầm tránh tình trạng vô tình đăng nhập lại Facebook, bạn nên thoát tài khoản Facebook trên các thiết bị công nghệ như di động và máy tính bảng,… Hơn hết, bạn nên xóa bỏ các dữ liệu được trình duyệt web lưu lại như cache và password để tránh trường hợp đăng nhập lại vào Facebook trong lúc xóa tài khoản.

Với các chính sách của Facebook, bạn có thể dễ dàng khóa facebook vĩnh viễn của mình nhưng một số dữ liệu gồm những đoạn chat hoặc tin nhắn nhóm ở lại Facebook sẽ còn mãi mãi. Bởi vì đây là chính sách riêng tư của social này. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công mẹo xoá nick facebook vĩnh viễn trên đây của chúng tôi.

Bài viết sau đây đã hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn nhanh và dễ dàng nhất từ vntime.org. Hy vọng nó sẽ có ích cho bạn và chúc bạn có những ngày thoải mái khi dời xa công nghệ và đạt được mục đích của mình trong cuộc sống nhé.

The post Hướng dẫn cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn nhanh nhất appeared first on VNTime.



source https://vntime.org/cach-xoa-tai-khoan-facebook.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non