Những điều cần biết khi sử dụng bình sữa cho bé không chịu bú bình

Giai đoạn đầu tiên trẻ cần sữa mẹ hoặc sữa ngoài là nguồn dưỡng chất giúp cơ thể bé phát triển. Bú bình sẽ là bước chuẩn bị cần thiết khi mẹ bắt đầu bận rộn, đi làm không kịp cho trẻ ti. Tuy nhiên, trẻ không chịu bú bình sẽ là vấn đề lớn.

Làm sao khi con không chịu bú bình thông thường? Giải pháp thiết kế mới bình sữa cho bé không chịu bú bình, cải tiến giúp các mẹ giải quyết nổi lo lắng. Dưới đây là những lưu ý chọn mua và sử dụng bình sữa đặc biệt cho trẻ không chịu bú bình mà các mẹ cần lưu tâm.

Đặc điểm bình sữa dành cho trẻ không chịu bú bình

Tình trạng trẻ không chịu bú bình khá phổ biến, khiến nhiều bậc cha mẹ khó khăn trong việc chăm sóc con. Bởi công việc bận rộng, không phải lúc nào cũng có thể cho trẻ ti trực tiếp từ vú mẹ hay mẹ không có nhiều sữa cho con.

Giải pháp cho trẻ không chịu bú bình
Giải pháp cho trẻ không chịu bú bình

Nguyên nhân trẻ không chịu bú bình là do đang quen với núm vú tự nhiên của mẹ mềm mại, mùi quen thuộc. Trong khi các loại bình sữa thông thường không có mùi của mẹ, núm vú nhân tạo cứng khiến trẻ cảm giác không thoải mái. Hay một số trẻ khó tính sẽ không chịu hợp tác bú bình. Loại bình sữa đặc biệt được thiết kế đổi mới để cải thiện tình trạng bất cập này cho các bậc phụ huynh và cả trẻ nhỏ.
  • Thiết kế bình sữa cho trẻ không chịu bú bình không kháu nhiều so với bình sữa thông thường. Tuy nhiên, thiết kế núm vú được cải tiến, chất liệu núm được làm từ silicon cao cấp, có độ mềm mại gần giống như núm vú tự nhiên của mẹ. Chất liệu silicon sờ vào khá mềm, đồng thời không chứa hóa chất độc hại như các loại nhựa thông thường, an toàn cho trẻ nhỏ ngâm vạ nhai.
  • Thiết kế bình đựng sữa được cải tiến to và thon như bầu ngực của mẹ. Chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp mềm, có thể bóp để tăng áp lực đẩy sữa giúp bé bú nhanh hơn.
Hiện nay trên thị trường, chị em có thể lựa chọn các thương hiệu bình sữa dành cho trẻ không chịu bú bình như:

Những bình sữa cho bé không chịu bú bình hiện nay trên thị trường
Những bình sữa cho bé không chịu bú bình hiện nay trên thị trường

  • Pigeon – thương hiệu Nhật bản quen thuộc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ. Chất liệu cao cấp, an toàn bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ. Chất liệu núm ti – silicon cao cấp, thân nhựa PPSU là nhựa y tế an toàn. Mức giá bình pigeon khá cao.
  • Comotomo – thương hiệu mỹ uy tín. Sản phẩm thiết kế đặc biệt với núm vú silicon, trang bị van thông khí kép trên núm vú giúp bé ti bình có được cảm giác tự nhiên khi ti vú mẹ trực tiếp. Thiết kế thân bình phình to như bầu vú của mẹ cho cảm giác chân thực nhất. Bình sữa comotomo có mức giá khá phải chăng, là một lựa chọn các mẹ không nên bỏ qua.


Source: https://vntime.org/binh-sua-cho-be-khong-chiu-bu-binh.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non