[MẸO HAY] Top những kinh nghiệm cầm đồ hay mà ngươi mới cầm lần dầu phải biét

Đối với những người khi lần đầu tiên cầm đồ thì sẽ có những bở ngỡ nhất định về cách thức cũng như sau khi cầm đồ mình cần nắm rõ những thông tin gì. Bài viết 5 kinh nghiệm cầm đồ hôm nay của VNTime sẽ giúp bạn có thêm những khiến thức khi lần đầu tiên cầm đồ.
Vậy những kinh nghiệm khi đi cầm đồ và những điều mà bạn cần phải biết để chủ động hơn với khoản cầm cố và tài sản của mình trước khi đi là những gì? Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Những kinh nghiệm cầm đồ mà bạn cần phải biết

Chọn nơi cầm đồ uy tín và đáng tin cậy

Với người đang có nhu cầu cầm đồ như: Cầm sổ đỏ, cầm đồ xe máy, ô tô, cầm đồ điện thoại,… đang gặp rất nhiều khó khăn trong tài chính và bạn không thể tìm được giải pháp nào hỗ trợ tốt hơn ngoài việc cầm đồ. Và lúc này, khi bạn cầm đồ nghĩa là bạn đặt tài sản của mình và không được quyền sử dụng và bạn phải chịu một khoản phí nhất định và sẽ càng rẻ nếu bạn trả sớm.

Dịch đồ cầm đồ phải có địa chỉ rõ ràng
Dịch đồ cầm đồ phải có địa chỉ rõ ràng

Tuy nhiên một tiệm cầm đồ uy tín và đáng tin cậy cũng là một vấn đề khó khăn cho bạn lúc này. Vì vậy để hạn chế những rủi ro không mong muốn xảy ra bạn nên tìm một đơn vị cầm đồ uy tín, có địa chỉ rõ ràng và có sự kiểm soát của các đơn vị chức năng. Có một số tiệm cầm đồ chui, hoạt động không giấy phép thì phương thức cầm đồ, bảo đảm tài sản và phí vay sẽ không được kiểm soát và sẽ rất rủi ro cho tài sản mà bạn cầm đồ tại đó

Hợp đồng cầm đồ phải rõ ràng

Những chứng từ khi cầm đồ rõ ràng và không nói miệng thì không thế nào chối cãi nếu có những tranh chấp đáng tiếc xảy ra ra tranh chấp vì đó là cơ sở pháp lỹ. Vì vậy bất cứ một dịch vụ mua bán tài sản và đặc biệt là cầm cố, cho vay càng cân những giấy tờ, hợp đồng rõ ràng và chặt chẽ.

Hợp đồng cầm đồ phải rõ ràng những thông tin cụ thể
Hợp đồng cầm đồ phải rõ ràng những thông tin cụ thể

Nên tìm đơn vị cầm đồ có cách làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo, có sự nhất trí trước về các khoản lãi. Với hợp đồng rõ ràng sẽ hỗ trợ bạn trong một số trường hợp nếu bạn thanh toán chậm, cần thanh lý….

Phải thẩm định sản phẩm đúng với giá trị của nó

Giá trị của sản phẩm chính là quyền lợi của bạn, việc bạn thẩm định giá trị tài sản và phí vay bạn cần thương thảo và chủ động nói ra. Không nên chỉ vì đang cần tiền gấp mà cầm một tài sản có giá trị lớn với khoản vay ít ỏi. Nếu tài sản của bạn có giá trị lớn và cần một khoản tiền nhỏ thì hãy cố gắng thương thảo để giảm phí vay nhất có thể

Chủ động trong thời gian trả lãi và thanh toán

Với kinh nghiệm cầm đồ của chúng tôi, bạn nên chọn những nơi có thể cho khách gia hạn thêm thời gian cầm đồ ít nhất 01 lần, vì vậy khi bạn trong tình trạng kẹt tiền quá thì bạn vẫn còn cơ hội để lấy lại tài sản đã cầm đồ của mình.

source https://vntime.org/kinh-nghiem-cam-do.html




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non