100+ Stt thả thính hay nhất thế giới dành cho crush, thả thính cực hay và xoắn

Thả thính là một nghệ thuật và không phải ai cũng có thể thả thính tốt nếu không có những kinh nghiệm tình trường. Những câu nói hay hôm nay sẽ tổng hợp các stt thả thính hay nhất mà chúng tôi có để giúp bạn có thể dễ dàng tán đổ crush khi cô ấy vô tình lạc lối vào thính của bạn nhé.
Đôi khi chỉ cần tâm sự cùng người lạ ngày qua ngày thì bạn cũng dễ dàng để họ lạc trôi vào thính của bạn rồi đấy. Tùy vào kinh nghiệm mà thính có thể tác dụng ở bất cứ trường hợp nào, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ tổng hợp những câu thả thính hay dùng để giúp bạn cưa đổ crush.

Những câu thả thính trai dành cho các cô gái

Những câu cap thả thính trong danh ngôn tình yêu luôn phù hợp với các cô gái hiện đại ngày nay. Các câu stt thả thính của các nàng thường mang nhiều tâm trạng hơn trong từng lời nói. Các bạn gái hãy để ý mà xem, các stt nhiều like của các cô gái thường có một tí hài hước, có thêm chút ngôn tình, một vài bức ảnh “diễn sâu” nên rất lãng mạn và thu hút một người đàn ông. Còn nói gì nữa hãy thưởng thức các câu thả thính của chúng tôi dành cho các cô gái nhé.

Các câu nói thả thính dễ thương luôn mang lại nhiều like trên facebook
Các câu nói thả thính dễ thương luôn mang lại nhiều like trên facebook

1. Đôi lúc, em chỉ mong anh là một kẻ mù, nếu như vậy, em có thể tự lừa mình rằng, anh không nhìn thấy cái tốt của em chỉ bởi vì anh mù mà thôi.
2. Em thả tim vào status mới nhất của anh, không phải cho hình hay caption đâu, là cho anh đó.
3. Người khác thích em sẽ đưa em hoa, đưa em quà. Nhưng em lại muốn…anh đưa em về dinh.
4. Trời đổ mưa rồi sao anh chưa đổ em?
5. Dạo này anh có thấy mỏi chân? Sao cứ đi trong đầu em mãi!
6. Anh ơi, có cháy nè? Cháy trong tim em!
7. Anh vô gia cư hay sao cứ ở trong đầu em mãi.
8. Anh ơi ! Anh đánh rơi người yêu này.
9. Anh thu hút em như muối hút nước.
10. Da em đen vì anh mải ngắm nhìn nụ cười toả nắng của anh.

Những câu nói thả thính hay dành cho các cô gái
Những câu nói thả thính hay dành cho các cô gái

11. Đêm rồi mà sao lại thấy nắng ở trong tim nhỉ?
12. Anh xô hay chậu gì không ? Hứng hộ tình cảm của em dành cho anh đi.
13. Em sắp chuyển nhà rồi… Chuyển hộ khẩu vào trái tim anh!
14. Anh không nghe thấy gì à? Trái tim em đang đập thùm thụp vì anh!
15. Uống nhầm 1 ánh mắt cơn say theo cả đời!
16. Anh gợi cảm như thời tiết Hà Nội hôm nay.
17. Anh kết tủa trong tim em giống như BaS04 vậy!
18. Em thích anh còn nhiều hơn muối ở biển…
19. Anh có yêu bản thân không? Vậy chúng ta tìm ra được điểm chung rồi, em cũng yêu anh!
20. “Tiêu chuẩn người yêu của em là gì?”: Người như anh!
21. “Ngoài kia bao la thế giới, nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi”
22. Muối tan khi ngoáy lên trong nuớc còn em thấy anh là tự tan rồi…

Những câu thả thính hay nhất dành cho các quý ông

Những câu thả thính gái hay cho các cậu con trai đang bí ý tưởng và đang “Ế” điên cuồng. Để giúp cho các bạn thỏa mãn nhu cầu sống ảo và bày tỏ tình cảm của mình với crush. Dưới đây là trọn bộ tus thả thính hay nhất của chúng tôi. Hãy chọn cho mình những câu thả thính ngôn tình hay nhất để thả thính crush trên facebook hoặc instagram nhé.

Những câu nói thả thính crush cho con trai
Những câu nói thả thính crush cho con trai

1. Như thế này liệu đã đủ tiêu chuẩn để làm bạn trai em chưa?
2. Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả.
3. Yêu cậu không phải mục tiêu, yêu cậu là phản ứng tự nhiên của tớ. Yêu cậu không phải mục tiêu, mục tiêu là yêu cậu cả đời. Hôm nay là 20 tháng 5, có ba chữ này muốn tặng cho cậu: Tớ yêu cậu !
4. Em cảm thấy như nào khi em là cô gái dễ thương nhất ở đây? (Đợi cô gái đỏ mặt hoặc thắc mắc tại sao anh lại hỏi như vậy). Đáp: Anh đứng ở đây khoảng 5 phút đợi bạn anh mà anh chưa thấy cô gái nào dễ thương như em đi qua đây
5.Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả. Muốn tát sml mấy đứa sống giả tạo… mà tụi nó nhiều mặt quá không biết nên tát mặt nào
6. Cậu là bến bờ, tớ là con thuyền. Cậu là mặt trời, tớ sẽ vì cậu mà chuyển động. Hạnh phúc là nhờ năng lực của cậu, khiến thế giới của tớ vĩnh viễn chẳng đổi thay.
7. Nếu có thể hãy để anh một lần yêu em, được không?
8. Bật chế độ em giả bộ thất tình
Add friend với 100 người đầu tiên like tus này.
9. Có những người luôn nhớ tới mình. Dù tạo facebook mới vẫn không quên block mình trước.
10. Nếu anh là cảnh sát giao thông thì anh sẽ cấm em đi ngoài đường, bởi vì em sẽ khiến cho các chàng trai xao nhãng và gây tai nạn.

Cách thả thính gái hay bằng STT hay
Cách thả thính gái hay bằng STT hay

11. Mình cũng đẹp trai đấy chứ nhỉ, vậy mà bao nhiêu năm rồi chưa một mảnh tình vắt vai là sao vậy?
12. Có cái nắng, có cái gió nhưng thiếu… cái đó thì ta xa nhau, người ơi
13. Con đường ngắn nhất để đi từ một trái tim đến 1 trái tim là con đường truyền máu.
14. Like dạo là 1 nghệ thuật, vừa like dạo vừa comment là 1 nét đẹp văn hoá, người ghi comment được nhiều like là 1 nghệ sĩ thực thụ
15. Ai mà bị tớ nợ tiền thì like để tớ còn biết đường mà trả nợ nhé!
16. Status này được 1000 like, anh nguyện cởi trần chạy vào nhà vệ sinh nữ.
17. Mới gọi lên nhà mạng hỏi mạng hôm nay MẠNG bị gì mà đăng status cả tiếng không có đứa nào LIKE.
18. 520, tớ muốn nói với cậu: Yêu là duyên phận, yêu là cảm động, yêu là thói quen, yêu là khoan dung, yêu là hi sinh, yêu là thông cảm, yêu là hứa hẹn cả đời.
19. Hôm nay Facebook chỉ có 1 like: ôi cả thế giới đang bỏ rơi mình.
20. Cuộc sống có em, bất luận là vui vẻ hay phiền muộn, từng chút từng chút một đều là dư vị hạnh phúc đầy ấm áp.
21. Giá như có ai ngồi ở đằng sau xe, ôm thật lâu và tựa đầu vào lưng của tôi.
22. Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái
23. Cho anh hỏi em một chút được không?…. Anh trông em rất là quen….Anh nghĩ là? Mình có biết nhau không?(Chém với gái lạ thì chắc chắn sẽ bảo không rồi)….Thế à. Trông em rất giống người yêu tương lai của anh
24. Mình cũng đẹp trai đấy chứ nhỉ, vậy mà bao nhiêu năm rồi chưa một mảnh tình vắt vai là sao vậy?
25. Nếu giờ có ai đó inbox để tâm sự thì thật tuyệt vời biết mấy
26. Anh muốn hỏi em một câu này, … thực ra đấy không phải là một câu hỏi. Anh chỉ muốn nói là…
27. Nếu như mà em là CocaCola thì anh sẽ là Pepsi! (Nghĩa là chúng ta là một cặp đồ uống đẹp đôi)
Với những thính độc mà chúng tôi đã tiết lộ ở trên bạn đã sẵn sàng cưa đổ crush của mình chưa? Nếu chưa thì bạn đã quá tệ trong cách thể hiện tình cảm của mình rồi. Hãy luôn sẵn sàng chờ các bí kiếp cưa crush mới nhất của VNTime để học thêm cách tán crush nhé.
The post Những câu stt thả thính hay nhất dành cho crush, thả thính trai và gái độc appeared first on VNTime.


source https://vntime.org/stt-tha-thinh-hay.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non