Du học Singapore nên chọn trường nào bạn đã biết chưa?

Du học Singapore ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặt biệt tỷ lệ sinh viên Việt Nam đăng ký theo học ở quốc gia này cũng tăng cao rõ rệt trong những năm đổ lại đây. Tuy nhiên nhiều bạn học sinh vẫn loay hoay chưa biết du học Singapore nên chọn trường nào cho tốt? Đừng quá lo lắng, nếu bạn thực sự đang đắn đo về điều này thì hãy tham khảo ngay gợi ý hữu ích của công ty tư vấn du học uy tín Bluesea dưới đây nhé!

Singapore là quốc gia đã được Liên Hợp Quốc đánh giá là 1 trong các quốc gia có nền giáo dục tốt bậc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó thì quốc đảo này cũng đang là quốc gia đứng đầu trong bảng xếp hạng những trường đại học tốt nhất ở châu Á do Times Higher Education bình chọn. Hầu hết các trường đại học tại Singapore đều có chất lượng giáo dục tương đối đồng đều, tuy nhiên một số trường dưới đây vẫn nhận được sự quan tâm và thu hút đông đảo sinh viên quốc tế lựa chọn du học Singapore hơn cả.

Top 7 trường đại học Singapore chất lượng có đông du học sinh

1, Trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS)

Đây được xem là ngôi trường hàng đầu tại Singapore, được giới chuyên gia đánh giá nằm trong danh sách các trường đại học đào tạo tốt nhất ở châu Á cũng như trên toàn thế giới. Đại học Quốc gia Singapore được thành lập vào năm 1905, trường đứng thứ 1 tại châu Á và đứng thứ 12 trên thế giới về chất lượng giáo dục do QS bình chọn.

Trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS)
Trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS)

Đại học Quốc gia Singapore là Đại học tổng hợp chuyên cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo ở khắp các lĩnh vực. Trong đó thế mạnh đào tạo của trường là y tế, luật,  kiến trúc, ngành kỹ thuật dân dụng, khoa học máy tính, hệ thống thông tin…

2, Trường Đại học quản lý Singapore (SMU)

SMU là trường Đại học công lập được thành lập năm 2000 có trụ sở nằm ngay ở trung tâm thành phố. Đây cũng là trường đại học đầu tiên tại Singapore đi theo phương pháp giáo dục kiểu Mỹ, được tổ chức AACSB International và cảEQUIA chứng nhận đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Trường chủ yếu đào tạo các chương trình như Kế toán, Kinh doanh, Kế toán, Khoa học xã hội, Luật và hệ thống thông tin…

Du học Singapore tại Đại học quản lý Singapore bạn có thể an tâm bởi có sĩ số sinh viên một lớp rất ít, giúp nâng cao hơn nữa sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên, giúp việc học đạt kết quả tốt. Đồng thời trường cucngx có tỷ lệ tuyển dụng cao nhất với trung bình 94% sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có việc làm trong vòng khoảng 6 tháng.

3, Trường Đại học Công nghệ Nanyang (NTU)

Đại học công nghệ Nanyang hiện đang đứng thứ 3 tại Châu Á và xếp hạng 13 trên thế giới về chất lượng đào tạo. Tính đến nay, NTU đã có hơn 60 năm tồn tại và phát triển, được xếp hạng cao trong các ngành liên quan như xây dựng, kỹ thuật. Vì vậy đây được xem là một trong các trường đại học Công nghệ hàng đầu tại châu Á. Hàng năm trường thu hút rất đông du học sinh quốc tế theo học.

4, Trường Đại học Công nghệ và Thiết kế (SUTD)

SUTD là ngôi trường phù hợp nhất dành cho những du học sinh có niềm đam mê và sở thích về thiết kế, công nghệ khoa học. Đại học Công nghệ và Thiết kế là 1 trong số ít trường đại học tại Singapore có sự đầu tư lớn về trang thiết bị hiện đại hàng đầu, qua đó phục vụ tốt nhất cho du học sinh trong quá trình theo học. Đặc biệt hiện nay trường còn hợp tác vớiViện Công nghệ Massachusetts (Mỹ) và trường Đại học Zhejiang (Trung Quốc) giúp tạo ra môi trường học tập đa dạng, nâng cao chất lượng đào tạo bậc nhất.

5, Trường Đại học James Cook

Nếu bạn chưa biết du học Singapore chọn trường nào thì Đại học James Cook chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là trường duy nhất tại quốc đảo Singapore đã được chứng nhận NEAS về giảng dạy tiếng Anh (NEAS chính là Tổ chức Chứng nhận Đào tạo Tiếng Anh Quốc gia chuyên đánh giá đảm bảo chất lượng các đơn vị Giáo dục Anh ngữ trên toàn thế giới). James Cook cũng được chứng nhận cao nhất về chất lượng  giáo dụcở Singapore. Các thế mạnh đào tạo chính của trường phải kể đến như Quản trị kinh doanh, marketing, kế toán, quản lý nhân sự, kinh doanh quốc tế, chuyên ngành IT…

6, Học viện Kaplan Singapore

Đây là ngôi trường đào tạo quốc tế đa ngành nghề trực thuộc thuộc tập đoàn Washington Post (tập đoàn giáo dục hàng đầu trên thế giới). Trường gồm ba đơn vị đào tạo chính là: Học viện Giáo dục Đại học Kaplan, Học viện Giáo dục Đại học Kaplan và Học viện Kaplan Learning Institute. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Học viện Kaplan Singapore đã dành được nhiều thành tựu, điển hình là Giải thưởng VÀNG cho hạng mục Higher Education, là Trường tư thục tốt số 1 tại Singapore…

7, Trường Đại học SIM

Đại học SIM (hay Học viện quản lý Singapore) hiện đang là nhà cung cấp giáo dục đại học chuyên nghiệp hàng đầu ở Singapore. Trường được Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore thành lập vào năm 1964 nhằm hỗ trợ phát triển nền kinh tế nước nhà. Cho đến nay Đại học SIM có gần 60 năm hoạt động và chỉ đứng sau 3 trường công lập uy tín khác của Singapore, mang tới cho sinh viên quốc tế một môi trường học tập tốt nhất, xứng đáng là 1 trong các ngôi trường du học Singapore mà bạn nên chọn.

VNTime Hy vọng chia sẻ trên có thể giúp bạn nắm được du học Singapore nên chọn trường nào. Hoặc muốn tìm hiểu về chi phí du học Singapore thì hãy liên hệ với các trung tâm tư vấn du học để được chia sẻ thêm.

The post Du học Singapore nên chọn trường nào bạn đã biết chưa? appeared first on VNTime.



source https://vntime.org/du-hoc-singapore.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non