[Tư vấn] Nên mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào?

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay khá đa dạng, nhiều thương hiệu, mẫu mã với mức giá khác nhau. Khi tìm hiểu các thiết bị để lắp đặt cho căn hộ của mình, không ít người cảm thấy “đau đầu” và phân vân vì không biết nên chọn sản phẩm thương hiệu nào.

5 thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi bật hiện nay

Khảo sát độ phổ biến trên các trang thương mại điện tử và đánh giá của người dùng, dưới đây là 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi bật hiện nay.

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Nhật Bản thuộc Tập đoàn LIXIL. Thiết bị của Inax  tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 1996. Sản phẩm thương hiệu này thuộc phân khúc tầm trung. Theo nhiều người dùng đánh giá, thiết bị vệ sinh Inax chất lượng, giá cả hợp lý –  phù hợp với nhiều đối tượng, từ khách hàng cao cấp đến nhóm khách hàng bình dân. Inax nằm trong top các thương hiệu thiết bị vệ sinh phổ biến tại Việt Nam.

Giá một vài loại bồn cầu của thương hiệu Inax
Giá một vài loại bồn cầu của thương hiệu Inax

Cũng là thương hiệu của Nhật Bản, TOTO ra đời từ năm 1917  và chính thức xây dựng nhà máy và sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam vào năm 2002. Các sản phẩm của thương hiệu này thuộc phân khúc cao cấp, mức giá nhỉnh hơn so với Inax. Mẫu mã sản phẩm của TOTO khá hạn chế, sản phẩm được thiết kế đơn giản, hướng đến sự thân thiện với người dùng.

Cùng là bồn cầu, có thể thấy giá sản phẩm của thương hiệu TOTO có sự chênh lệch với Inax
Cùng là bồn cầu, có thể thấy giá sản phẩm của thương hiệu TOTO có sự chênh lệch với Inax

Được đánh giá là cao cấp hơn TOTO, thiết bị vệ sinh thương hiệu Kohler được thành lập từ những năm 1872 tại Mỹ. Tuy nhiên, thương hiệu này mới vào thị trường Việt Nam khoảng hơn 10 năm. So với 2 thương hiệu trên, sản phẩm của Kohler có thể không phổ biến bằng, giá cũng khá kén người dùng, tuy nhiên, đổi lại chất lượng thiết bị vệ sinh của thương hiệu này chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của người đã từng sử dụng.

Bên cạnh Inax, ở tầm trung, American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh được người dùng nhắc đến khá nhiều. Thương hiệu này thành lập từ năm 1872 tại Mỹ và được Tập đoàn LIXIL của Nhật Bản mua lại vào năm 2013. Với sự dẫn dắt, quản lý của Tập đoàn LIXIL, các thiết bị vệ sinh của American Standard có xu hướng giống với Inax. Thương hiệu này xuất hiện khá nhiều trong các khách sạn, trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Bên cạnh những thương hiệu ngoại trên, Viglacera là thiết bị vệ sinh thương hiệu Việt Nam – được hình thành từ năm 1974 với xuất phát điểm là sản xuất gạch ốp lát. Vì là thương hiệu Việt, các sản phẩm của Viglacera khá phù hợp với người Việt. Thiết bị vệ sinh Viglacera đa dạng phục vụ từ khách hàng cao cấp đến khách bình dân.

Tham khảo trên trang thương mại gachxinh.com, giá thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera nằm ở nhiều phân khúc
Tham khảo trên trang thương mại gachxinh.com, giá thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera nằm ở nhiều phân khúc

Ngoài những thương hiệu trên, thiết bị vệ sinh của Cotto thuộc tập đoàn Siam Thái Lan hay thương hiệu cao cấp Grohe của Đức (Tập đoàn Lixil đã mua 87,5% cổ phần vào năm 2013) cũng khá được người tiêu dùng ưa chuộng.

Xác định rõ nhu cầu để biết nên mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào

Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh, mức giá là tiêu chí quan trọng ai cũng quan tâm. Những sản phẩm có thương hiệu hàng nửa thế kỷ, đôi khi bạn sẽ thấy giá cả sẽ cao hơn so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, để yên tâm sử dụng, với chính sách đổi trả hay bảo hành rõ ràng, bạn vẫn nên tìm hiểu và mua sản phẩm có thương hiệu lâu đời.

Những thương hiệu thiết bị vệ sinh được thông tin trên đều được phát triển qua hàng trục, thậm chí là hơn 100 năm, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, nằm trong danh sách lựa chọn của họ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm tìm hiểu và tham khảo thiết bị vệ sinh từ những thương hiệu đó.

Từ đó, khoanh vùng nhỏ các lựa chọn lại, với 5 thương hiệu – Inax, TOTO, Kohler, American Standard, Viglacera, nên mua thiết bị của thương hiệu nào? Để biết sản phẩm của thương hiệu nào phù hợp bạn cần đưa ra các tiêu chí khi mua. Tiêu chí đó là bền và đẹp hay bền và giá vừa phải?

Thiết bị vệ sinh cần bền và đẹp

Chi phí không phải là vấn đề hàng đầu khi mua thiết bị vệ sinh, điều bạn quan tâm là thiết bị phải có độ bền cao, có thiết kế đẹp. Với nhu cầu đó, bạn có thể tham khảo thương hiệu TOTO, Kohler hoặc Viglacera. Đây đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, có độ bền hàng chục năm, thiết kế hiện đại. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về thiết bị vệ sinh của TOTO hay Viglacera, bạn có thể tham khảo trên website gachxinh.com.

Thiết bị vệ sinh trong nhà có thể cùng một thương hiệu hoặc bạn có thể lắp đặt các sản phẩm với các thương hiệu khác nhau như bồn cầu TOTO, vòi nước Viglacera,…
Thiết bị vệ sinh trong nhà có thể cùng một thương hiệu hoặc bạn có thể lắp đặt các sản phẩm với các thương hiệu khác nhau như bồn cầu TOTO, vòi nước Viglacera,…

Thiết bị vệ sinh chất lượng, giá không quá cao

Nếu bạn không có nhiều kinh phí cho việc lắp đặt thiết bị vệ sinh, nhưng bạn vẫn muốn tìm sản phẩm tốt, có độ bền nhất định thì thương hiệu Inax, American Standard sẽ là lựa chọn phù hợp.  2 thương hiệu này ngoài một số sản phẩm cao cấp thì phần lớn giá đều tầm trung phù hợp với đại đa số người dùng Việt.

Inax và American Standard có đầy đủ thiết bị vệ sinh bạn cần như bộ phụ kiện phòng tắm hay phòng bếp như bồn cầu, bồn rửa, vòi nước,… Trên các diễn đàn Hỏi – Đáp, nhiều người tiêu dùng đánh giá sản phẩm của 2 thương hiệu này có men khá tốt, dễ cọ rửa, chi phí vừa phải.

Ngoài ra, với chi phí trung bình bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm của thương hiệu Việt Viglacera trên website nói trên hoặc trang chính hãng của Viglacera.

Kết luận lại, để an tâm, bạn nên sử dụng thiết bị vệ sinh của những thương hiệu có tiếng, có vị trí nhất định trên thị trường Việt. 5 thương hiệu trên, bạn có thể tham khảo. Trường hợp bạn đã tìm hiểu và lựa chọn được một số thương hiệu phù hợp mà vẫn đắn đo không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy xác định lại nhu cầu, ngân sách của mình. Hoặc lựa chọn các thiết bị với những thương hiệu khác nhau.

Lưu ý nhỏ, dù sử dụng sản phẩm của thương hiệu nào thì bạn cũng hãy đến showroom lớn, cửa hàng chuyên, chính hãng để mua, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

The post [Tư vấn] Nên mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào? appeared first on VNTime.



source https://vntime.org/thiet-bi-ve-sinh.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non