Tổng hợp các đơn vị cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay

Hiện nay các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử ngày càng nhiều, điều nay gây không ít khó khăn cho các doanh nghiệp về việc đưa ra lựa chọn đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín, đảm bảo chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn những nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay

S – Invoice (Viettel) :

S – Invoice (Viettel) - Dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay
S – Invoice (Viettel) – Dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay

Dịch vụ hóa đơn điện tử SInvoice của Viettel đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn về nghiệp vụ hóa đơn điện tử, bảo mật, lưu trữ hóa đơn theo quy định của Nhà nước, phù hợp với đa số loại hình doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Hóa đơn được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử; được ký bằng chữ ký điện tử (ký số), có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy thông thường; có thể chuyển đổi thành hóa đơn giấy khi có nhu cầu.

Phần mềm hóa đơn điện tử S-Invoice có nhiều ưu điểm về giao diện dễ sử dụng, tích hợp được với một số phần mềm quản lý khác, tích hợp sẵn chức năng gửi SMS cho khách hàng của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ: 45a đường số 1- Phường Tân Thành- Quận Tân Phú – TP.HCM

Điện thoại: 0963066868

Email: mnnnam5@viettel.com.vn

Website: https://sinvoiceviettel.com

Easy-invoice

Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC, Thông tư 68/2019/TT-BTC

Đáp ứng được tất cả tình huống phát hành hóa đơn như hóa đơn giấy, hỗ trợ đắc lực trong quản lý doanh thu, hạch toán điện tử, báo cáo, kê khai thuế

Giao diện đơn giản, gần gũi giúp kế toán khởi tạo, phát hành, gửi và lưu trữ hóa đơn dễ dàng

Tích hợp với mọi phần mềm quản lý có sẵn, lưu trữ hóa đơn trong 10 năm bảo mật, an toàn tuyệt đối

Đăng ký triển khai nhanh chóng, hỗ trợ mọi thủ tục phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan Thuế, xử lý khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm cực nhanh 24/7.

Thông tin liên hệ: P1711 N09B1 – KĐT Dịch Vọng, Thành Thái Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

BKAV

Bkav eHoadon – Hóa đơn Điện tử do Tập đoàn công nghệ Bkav phát triển đáp ứng tất cả các tình huống phát hành hoá đơn như với hoá đơn giấy. Bảo mật, an toàn dữ liệu hoá đơn. Có thể tích hợp với mọi phần mềm kế toán và phần mềm bán hàng. Hoá đơn Điện tử có giá trị về mặt pháp lý như hoá đơn giấy và được pháp luật công nhận. Hoá đơn Điện tử rất phổ biến, Bkav eHoadon đang có hàng nghìn khách hàng sử dụng.

Thông tin liên hệ: tầng 2- tòa nhà HH1-Khu Đô Thị Yên Hòa- Phường Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

VNPT

Dịch vụ Hóa đơn điện tử (VNPT-Invoice) là dịch vụ giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp có thể phát hành, phân phối, xử lý các nghiệp vụ và lưu trữ hóa đơn điện tử thay thế cho việc phát hành và sử dụng hóa đơn giấy.

Thông tin liên hệ: Tòa Nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

PTP-Invoice

Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông & In Bưu điện đã tiến hành xây dựng và hoàn thiện hệ thống phần mềm Hóa đơn điện tử PTP –Invoice. PTP  thấu hiểu những khó khăn và thuận lợi khi các Doanh nghiệp áp dụng Hóa đơn điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Vì thế, PTP-Invoice luôn nỗ lực mang đến giải pháp hóa đơn tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ: 564 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên –Hà Nội

M-Invoice

Phần mềm Hóa đơn điện tử M-Invoice được phát triển bởi Công ty TNHH Hóa đơn điện tử M-invoice. Được tiếp sức bởi các thành viên VNet, ITC sau 06 năm phát triển sản phẩm và triển khai sản phẩm cho các khách hàng, M-invoice đã cung cấp giải pháp Hóa đơn điện tử và Hóa đơn xác thực cho gần 20.000 Doanh nghiệp lớn thuộc mọi ngành nghề Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ, Nhà hàng, Bệnh viện, Trường học, Logistic……

Thông tin liên hệ: Tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

EFY Việt Nam

Phần mềm hóa đơn điện tử iHoaDon của Công ty Cổ phần Tin Học EFY Việt Nam có tích hợp đầy đủ các tinh năng cho quy trình tạo lập và xác thực hóa đơn điện tử theo yêu cầu của Tổng cục Thuế. Phần mềm iHoaDon có hỗ trợ một cách đầy đủ các mẫu hóa đơn: 01GTKT, 02GTTT…theo quy chuẩn của Tổng cục Thuế. Ngoài ra phần mềm còn cho phép doanh nghiệp tự thiết kế các mẫu hóa đơn cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, đồng thời chủ động đưa hình ảnh thương hiệu của đơn vị lên hóa đơn.

Thông tin liên hệ: Tầng 9 tòa nhà Sannam, số 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

MISA

Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC… và sẵn sàng đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC

Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử qua email, SMS và thực hiện phát hành, quản lý, báo cáo hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua mobile, website, desktop

Phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn, bảo mật và chống làm giả hóa đơn

Thông tin liên hệ: Tầng 9 tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

VN-Invoice

Phần mềm VN-Invoice được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Hóa đơn điện tử Việt Nam – VNIs. Sau hai năm phát triển và triển khai sản phẩm cho các khách hàng, VNIs đã cung cấp giải pháp Hóa đơn điện tử cho hơn 2000 Doanh nghiệp với hơn 150 doanh nghiệp vừa và lớn.

Thông tin liên hệ: Tầng 3, tòa nhà Rêco, số 98 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội

The post Tổng hợp các đơn vị cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay appeared first on VNTime.



source https://vntime.org/dich-vu-hoa-don-dien-tu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non