Xe limousine là gì? Những dòng xe limousine phổ biến Việt Nam

Nếu như ở Phương Tây, nhắc đến xe limousine tức là nhắc đến dòng xe thương gia cho giới nhà giàu. Thì tại Việt Nam xe được cải tiến để trở thành một phương tiện giao thông chuyên chở khách du lịch, hợp đồng thuê xe, xe khách theo tuyến…để đem lại hành trình Vip, thoải mái, tiện nghi nhất cho khách hàng.

Cùng VNTime.org tìm hiểu về dòng xe này đang thịnh hành và phát triển tốt ở Việt Nam ngay trong bài viết nhé.

Những dòng xe có options nội thất đầy đủ tiện nghi

Những dòng xe có options nội thất đầy đủ tiện nghi

I-Xe limousine là gì?

1-Nguồn gốc xe limousine

Nói về nguồn gốc của xe limousine, đây chính là kiểu dáng xe dài, có khoảng ngăn giữa tài xế và hành khách tạo sự riêng tư. Xe có nhiều cửa sổ, không gian bên trong tiện nghi như một căn nhà.

Limousine ra đời từ thị trấn của Pháp mang tên Limousin nên từ đó lấy đó đặt tên cho dòng xe này. Dòng xe thân dài này sau này thịnh hành chỉ dành phục vụ cho hành khách sang trọng, đẳng cấp và các thương vụ quan trọng, tầm cỡ.

Limousine về đến Việt Nam được cải tiến thành xe Vip chở khách1

Limousine về đến Việt Nam được cải tiến thành xe Vip chở khách
Limousine về đến Việt Nam được cải tiến thành xe Vip chở khách

Vì thế đương nhiên bên trong xe là cả một sự xa hoa: Về không gian ngồi rộng rãi, nội thất đầy đủ, đẹp, y như một quầy bar có đủ tủ lạnh mini, các loại hộc ngăn, kệ để ly cố thủy tinh, trần đèn viền neon sang trong, hệ thống giải trí cao cấp.

2-Xe limousine cải tiến Việt Nam

Tuy nhiên xe limousine Việt Nam khi được biến thể thành xe phục vụ hành khách, đã được thay đổi. Từ xe dáng rộng như 16 chỗ để tạo ra không gian thoải mái sẽ cải tiến thành 9 chỗ. Các ghế bọc da nệm êm, có tay vịn, trang bị tủ lạnh mini, TV màn hình phẳng, đầu DVD, hệ thống âm thanh cao cấp, cổng USB sạc, wife. Cộng thêm chất lượng phục vụ hành khách chu đáo từ các nhà xe.

Vì thế việc di chuyển, đi lại của các hành khách đã trở nên dễ dàng thuận lợi hơn. Các nhà xe limousine đã ra đời nhiều hơn. Tuy nhiên khi đầu tư bạn nên chọn dòng xe limousine nào tiện cho kinh doanh?

II-Những dòng xe limousine phổ biến Việt Nam

1-SKYBUS Solati Limited hoặc SKYBUS Solati Special.

Dòng xe SKYBUS Solati Special
Dòng xe SKYBUS Solati Special

Nếu nhà xe đang có hành trình di chuyển chưng dưới 200km như xe limousine Hà Nội- Thái Bình, Sài Gòn- Đà Lạt…nên chọn dòng xe này. Nó có từ 10, 12 chỗ ngồi được cải tiến từ SKYBUS Solati PRO hoặc SKYBUS Solati Special. Ngoài ra có xe giường nằm đến 20 chỗ ngồi như SKYBUS 20 Cabins hoặc SKYBUS Gold.

Đối với việc bạn mua xe chuyên chở đưa đón hay xe cơ quan, cá nhân nên chọn dòng limousine hạng sang và tiện ngh như SKYBUS Solati Limited.

Solati Limousine 10 chỗ bản đặc biệt
Solati Limousine 10 chỗ bản đặc biệt

2-Solati Limousine 11 và 12

Đối với các nhà xe dạng xe khách, giường nằm, cao cấp, phục vụ đoàn khách du lịch, hay mở tuyến lâu năm, ổn định nên chọn dòng xe Solati Limousine 11 và 12 chỗ ngồi.

Các ghế là ghế Vip, duỗi ngả thoải mái, có tay vị bệ đỡ êm, rèm chống nắng tiêu chuẩn, cùng các tiện nghi khác thường thấy ở limousine. Chưa kể để phục vụ hành khách, xe cũng có khoang chứa đồ rộng rãi tiện cho việc đi du lịch, ký gửi.

Dòng xe solati limousine 12 chỗ
Dòng xe solati limousine 12 chỗ

Thường theo nhiều review về khách hàng chọn đi du lịch, để thoải mái, tiện nghi nhất họ rất hay chọn Solati Limousine với đủ options nội thất. Trong đó phải kể đến thương hiệu như Hyundai Solati Limousine được áp dụng nhiều. Vẻ bề ngoài xe được đánh giá có dáng dấp đẹp, hấp dẫn hơn cả Ford Transit. Dòng xe này có 9 chỗ, sang trọng từ bên ngoài đến bên trong, được bán với giá xấp xỉ 1, 4 tỷ.

3-Xe 9 chỗ Ford Transit Limousine

Thêm một hãng xe nữa được chọn lựa nhiều khi đầu tư chính là mẫu Ford Transit Limousine với giá từ 1,2 tỷ đến gần 2 tỷ tùy đời xe. Đây cũng là biến thể limousine 9 chỗ ngồi, có đến 5 mẫu được tái bản khác nhau.

Xe Ford Transit Limousine 9 chỗ
Xe Ford Transit Limousine 9 chỗ

Dòng xe này được dùng nhiều nhất cho vận tải, với nội thất sang trọng, cao cấp. Vì thế đây cũng là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp khi cần thuê xe du lịch, công tác hay cho những dịp đón khách quan trọng nào đó.

Xe có các khoang ngồi rộng rãi, riêng tư, ghế ngồi massage êm ái, kính và rèm xe cách nhiệt tiêu chuẩn, trần xe ốp da cao cấp, hệ thống đèn Led neon cap cấp. Đặc biệt nhất xe có đến 4 ghế hạng sang, dạng VIP dành cho doanh nhân, chính khách ở hàng thứ 2, 3, chỉnh ngả trượt, xoay để bàn công vụ bằng chỉnh điện, massage vai, gáy lưng, cổ.

4-Toyota Hiace Limousine

Nếu bạn cần một dòng xe limousine cao cấp, tiện nghi không kém nhưng chạy ổn định, bền, đẹp lại phải có giá trị thanh khoản cao, giữ được giá, Toyota Hiace Limousine chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Phần nội thất xe Toyota Hiace Limousine
Phần nội thất xe Toyota Hiace Limousine

Tuy xe không được bề thế, và có vẻ ngoài choáng ngợp như các dòng xe kể trên. Dù nhỏ gọn hơn những vẫn giữ được sự sang trọng vốn có và đủ không gian ngồi thoải mái, riêng tư nhất.

Dòng xe Toyota 9 chỗ này cũng được cải tiến từ xe nhiều chỗ hơn mà thành. Trong xe giữ lại full option như: Ghế trượt ngả tay vịn, bọc da êm ái, hệ thống rèm, film cách nhiệt đầy đủ, hệ thống giải trí cao cấp, cung cấp wifi, USB cắm sạc. Chưa kể đèn Led được thay thế cho đèn Halogen thông thường.

Bản Toyota Hiace Limousine 2015
Bản Toyota Hiace Limousine 2015

Trần xe ốp da Simili cao cấp với hiệu ứng 5D. Riêng sàn xe ốp gỗ 3 lớp dày êm ái và sang trọng. Ngồi trong xe hành khách còn cảm thấy thư thái nhờ hệ thống cách âm tốt theo tiêu chuẩn Anh Quốc.

Trên đây, VNTime chúng tôi đã giới thiệu khá đầy đủ đến bạn xe limousine là gì? Những dòng xe limousine phổ biến Việt Nam, để hành khách cũng như các chủ đẩu tư biết mình nên chọn dòng xe nào cho hành trình của mình.

Tác giả: Hồng Hạnh Nguyễn

Nguồn tham khảo: https://limody.vn/

The post Xe limousine là gì? Những dòng xe limousine phổ biến Việt Nam appeared first on VNTime.



source https://vntime.org/xe-limousine.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non