Ở đâu bán đồ phong thủy tốt nhất?

Các món đồ phong thủy hiện không còn xa lạ đối với chúng ta. Nó không chỉ là một loại vật phẩm tâm linh mang lại may mắn mà còn là những đồ trang trí trong nhà tuyệt đẹp.

Những năm gần đây, các cửa hàng phong thủy đua nhau mọc lên như nấm với nhiều loại sản phẩm, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, cần phải tìm một cửa hàng đáng tin cậy bởi nếu không thì dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, tiền mất tật mang. Dưới đây là gợi ý cửa hàng bán đồ phong thủy tốt nhất.

Có những loại đồ phong thủy nào ?

Đồ phong thủy được sử dụng với mục đích mang lại may mắn cho chủ nhân, bảo vệ chủ nhân khỏi sát khí, tai ương. Dưới đây là một số loại đồ phong thủy phổ biến:

Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của loài rồng lúc sinh ra bị khuyết tật bẩm sinh không có hậu môn. Tỳ Hưu chết đi để lại lòng tiếc thương vô hạn cho Ngọc Hoàng bởi Tỳ Hưu là loài linh vật rất đẹp với thân hình là tổng hợp các loài thú trên nhân gian.

Đồ phong thủy - Tỳ Hưu
Đồ phong thủy – Tỳ Hưu

Tỳ Hưu sau đó được Ngọc Hoàng ban cho tước vị cai quản tài lộc nhân gian. Tỳ Hưu chỉ ăn vàng bạc, châu báu mà nó lại không có hậu môn nên mang ý nghĩa tiền chỉ có vào mà không có ra.

Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” bởi nó có thể thở ra nguyên khí trời đất – đây là đặc điểm di truyền từ loài rồng. Đặt Tỳ Hưu trong nhà hướng ra ngoài giúp quy tụ tài khí, trừ tà, trấn sát giúp bảo vệ chủ nhân.

Cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiền trong phong thủy
Cóc ngậm tiền trong phong thủy

Cóc ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm thừ là loài linh vật kinh điển trong phong thủy. Loài linh vật này có ý nghĩa gì ta cùng xem bài viết: Cóc ngậm tiền (thiềm thừ) dùng để làm gì và dùng thế nào cho đúng cách

Hồ Ly

Hồ Ly là loài vật chuyên về tình duyên. Hồ Ly là loài cáo đã tu luyện thành tinh. Ở cấp bậc cao nhất, Hồ Ly tu luyện nghìn năm trở thành “cửu vĩ linh hồ” mọc 9 cái đuôi có thể hóa thành người. Vì Hồ Ly toàn giống cái nên khi hóa thành người sẽ trở thành những mỹ nhân tuyệt thế khiến đàn ông si mê.

Hồ Ly thường chạy trốn con người nhưng khi vào đường cùng sẽ trở ngược làm hại con người. Hồ Ly đã yêu ai thì yêu hết mình dù hi sinh cả tính mạng, do vậy đây là loài linh thú tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, bất diệt.

Quả cầu thạch ánh hồng
Quả cầu thạch ánh hồng

Ngoài các loại linh vật ở trên còn một số linh vật khác chuyên được đặt trên bàn làm việc như: Ấn rồng phong thủy, Trụ thạch anh, Tháp văn xương và đặt biệt phải kể đến Quả cầu phong thủy – loại vật phẩm mà hầu như bàn làm việc nào cũng có.

=> Xem thêm: Quả cầu phong thủy có công dụng gì ? – Dùng sao cho đúng cách ?

Ở đâu bán đồ phong thủy tốt nhất ?

Một cửa hàng bán đồ phong thủy tốt phải bán những đồ phong thủy có nhiều mẫu mã và quan trọng là chất lượng từng sản phẩm, có uy tín trên thị trường.

Các đồ phong thủy thường làm từ các vật liệu phong thủy khác nhau nhưng tốt nhất phải là các loại vật liệu tự nhiên như đá phong thủy. Để xác định vật liệu đó là tự nhiên hay nhân tạo thì cần một chuyên gia về đá chứ người thường thì rất khó bởi đá nhân tạo rất đẹp và khó nhận ra,  nếu không có kiến thức về đá thì dễ mua phải đá giả.

Nếu có dịp các bạn nên đến các mỏ đá  tự nhiên lớn hoặc đi đến tận xưởng sản xuất để chọn cho mình những món đồ phong thủy bằng đá tự nhiên với giá tốt nhất.

Nếu không thể bạn có thể mua hàng online nhưng trên các trang Thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada hoặc đặt mua trên một trang chuyên về đồ phong thủy như Phong thủy Hàn Longphongthuyhanlong.com.

The post Ở đâu bán đồ phong thủy tốt nhất? appeared first on VNTime.



source https://vntime.org/ban-do-phong-thuy-tot-nhat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non