Các mẫu điều hoà Casper bán chạy nhất 2020

Điều hoà Casper không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh, độ bền cao, có nhiều tính năng thông minh mà còn rất tiết kiệm điện và giá bán thì tương đôi rẻ.  Chính vì thế trong thời gian gần đây nhu cầu mua dòng điều hoà tại thị trường Việt Nam là rất lớn. Quý khách có thể tham khảo những mẫu máy lạnh Casper đang bán chạy hiện nay, qua đó có thể chủ động lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Máy lạnh Casper là điều hoà thương hiệu Thái Lan, được sản xuất dựa trên dây chuyền và công nghệ hiện đại từ Thái, có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Nhìn chung, so với các dòng điều hoà khác cùng chung tính năng cũng như độ bền thì sản phẩm này có giá bán rẻ hơn nhiều, ít bị hư hỏng, an toàn với sức khoẻ người dùng, cực kỳ thích hợp với điều kiện tài chính của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Các mẫu điều hoà Casper bán chạy nhất 2020

Dưới đây là các loại điều hoà Casper đang bán chạy mà bạn nên tham khảo như:

Điều hòa Casper LC-12TL22 (12.000 BTU)

Mẫu máy lạnh này được đánh giá cao ở thiết kế rất sang trọng và tinh tế, tạo được tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, kể cả biệt thự lớn. Công suất làm lạnh của sản phẩm này rất lớn nên rất phù hợp để lắp đặt ở các phòng có diện tích lớn từ 15 – 20m2.

Công suất tiêu thụ của máy chỉ khoảng 0.75 kW/giờ, lưu lượng gió là 630 m3/h cùng rất nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn khác.Bên cạnh đó quý khách còn được bảo hành trong thời gian là 36 tháng (3 năm) kể từ lúc mua. Bạn có thể mua sản phẩm tại https://thegioidieuhoa.com/dieu-hoa-dan-dung/dieu-hoa-casper/ nhé

Điều hòa Casper EC-18tl22 (18.000 BTU)

Đây là dòng điều hòa 1 chiều với công suất 2HP thường được sử dụng được cho các căn phòng có diện tích lớn trên 30m2. Dòng máy lạnh này hoạt động rất êm ái và ổn định, hoàn toàn không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và sâu thì máy còn có chức năng lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, giúp không gian mát lạnh và trong lành, an toàn với người dùng.

Khi mua điều hoà EC-18tl22 quý khách sẽ được bảo hành 5 năm cho máy nén, bảo hành 1 đổi 1 nếu xảy ra sự cố lỗi trong vòng 24 tháng.

Điều hòa Casper 2 chiều EH-09TL22 9000 BTU

Mẫu máy lạnh 2 chiều này vừa có khả năng làm lạnh vừa giúp sưởi ấm, có thể dùng quan năm, cả mùa hè và mùa đông nên được rất đông khách hàng yêu thích. Máy có công suất 9.000BTU nên rất phù hợp với phòng có diện tích tầm 10m2 – 15m2.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt dàn lạnh của máy được thiết kế nguyên khối nên không tạo tiếng ồn khi vận hành. Máy còn có chức năng tự làm sạch và bộ lọc thông minh giúp loại bỏ sạch bụi bẩn, nấm và vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Hơn nữa điều hoà EH-09TL22 9000 BTU còn có hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh giúp cảm nhận nhiệt độ cơ thể, qua đó điều chỉnh nhiệt ở mức tối ưu. Ngoài ra với chế độ chờ 0,5W cho phép tiết kiệm điện năng lên tới 80%.

Điều hoà Casper PC-12TL22 (12.000 BTU)

Đây là dạng điều hoà di động, được thiết kế với kiểu dáng rất nhỏ gọn gồm 4 bánh xe ở chân đế nên rất dễ dàng đi chuyển đến mọi vị trí. Sản phẩm sử dụng công nghệ tạo khí Anion tạo ra không khí trong lành, rất an toàn với sức khỏe.

Đặc biệt máy này có thể tự dẫn nước vào dàn ngưng để bắt đầu quá trình bay hơi, qua đó làm giảm nhiệt độ ngưng tụ, kết hợp dùng gas R-410 nên càng làm tăng hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện hơn, bảo vệ môi trường. Với công suất lớn 1.5HP nên điều hoà này rất phù hợp để lắp đặt trong phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

Điều hòa Casper 24000 BTU 2 chiều EH-24TL22

Với công suất 24000 BTU cùng lưu lượng gió 1150 m3/h nên mẫu máy lạnh này được dùng chủ yếu ở phòng diện tích lớn, ít nhất là 30 mét vuông trở nên. Thường dùng nhiều ở văn phòng làm việc, nhà hàng, phòng họp, phòng khách lớn…

Máy sử dụng gas R410A nên làm mát rất sâu và nhanh, không tạo tiếng ồn khi vận hàng. Sản phẩm được bảo hành 2 năm 1 đổi 1, riêng máy nén được bảo hành 5 năm.

Đơn vị cung cấp điều hoà Casper giá rẻ, chính hãng

Công ty Đại Dương (địa chỉ số 1267 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội) chính là đơn vị uy tín chuyên phân phối các mẫu máy lạnh Casper chính hãng mà bạn nên chọn. Công ty cam kết 100% sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian, có đầy đủ giấy tờ và chế độ bảo hành tốt nhất.

Bên cạnh đó giá bán điều hoà Casper mà công ty đưa ra luôn rẻ nhất thị trường, có hoá đơn đầy đủ, hỗ trợ lắp đặt và bảo hành tận nơi. Nếu bạn có nhu cầu mua có thể liên hệ qua hotline 024 3905 3888 – 09456 33233 – 09164 99299 – 0966 714 699 để được tư vấn và báo giá. Hoặc truy cập webisite https://thegioidieuhoa.com/ để tìm hiểu thêm.

The post Các mẫu điều hoà Casper bán chạy nhất 2020 appeared first on VNTime.



source https://vntime.org/dieu-hoa-casper.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đài phun nước phao nổi là gì?

Vùng mù của cảm biến siêu âm là gì ? Các loại cảm biến siêu âm

Cách dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non